หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Chỉ dẫn cách chơi tướng Điêu Thuyền xinh đẹp trong Game Liên quân Mobile mùa 10

Tiêu chí nào được game thủ đặt ra khi chọn một vị tướng trong vòng Liên Quân Mobile? người chơi cần thiết sức mạnh, chiêu bài, tốt đối kháng thuần chỉ là hình dáng của vị tướng? sẽ thuận lợi hơn nhiều nếu bao hàm vị tướng có khả năng cùng lúc vừa lòng nhiều tiêu chuẩn, phải chứ nào?

Câu trả lời là có. Trò chơi Liên quân Mobile bao gồm vị tướng “đa tài” như thế để gamer lựa chọn. Tiêu biểu như Điêu Thuyền - nữ tướng vừa xinh đẹp vừa có khí công đáng nể.

Dù vậy, Điêu Thuyền hoàn toàn có thể hóa thành “bình hoa di động” nếu khách hàng cần đến không hợp lý, đúng chuẩn. nội dung bài viết dưới đây sẽ đặt ra lối chơi với lên đồ phù hợp nhất đối với tướng Điêu Thuyền. gamer hãy phân tích cùng xem thêm nhé!
Điêu Thuyền là vị tướng tài sắc vẹn toàn rất đáng chiến của Liên quân Mobile mùa 10
Điêu Thuyền là vị tướng tài sắc vẹn toàn rất đáng chiến của Liên quân Mobile mùa 10
Bảng ngọc cân xứng cho Điêu Thuyền

Tím III Máu Tối Đa/Hồi Máu: Máu nhiều nhất tăng 60, Hồi máu/5 giây tăng 4,5

Hình ảnh bên ngoài yểu điệu thục nữ kéo theo việc Điêu Thuyền có tốc độ dịch rời rất đủng đỉnh. chính vì như vậy, trong thời đoạn đầu màn cùng cả sau đây, Điêu Thuyền dễ trở thành bia đỡ đạn nếu như không đc tăng cường về sức chống chịu với thể lực. Ngọc tím đó là để phục vụ cho đối tượng này.

Đỏ III Công Phép/Xuyên Thủ Phép: Công phép tăng 4,2; Xuyên giáp phép tăng 2,4

Do bản chất là 1 trong vị tướng pháp sư, ngọc đỏ sẽ giúp đỡ những đòn thế pháp thuật của Điêu Thuyền trở thành ma hơn, nhất là ở bản lĩnh xuyên giáp phép.

Lục III Giảm Hồi Chiêu: phút giây hồi chiêu giảm 1%

đấy là ngọc luôn luôn phải có với cùng 1 vị tướng pháp sư như Điêu Thuyền, bổ trợ các vố phép của tướng này hình như đc thi triển và cường độ lớn hơn.
Là một trong những tướng pháp sư, các trang bị nhằm mục đích tăng sát thương cùng xuyên giáp phép là rất cần và Điêu Thuyền
Là một trong những tướng pháp sư, các trang bị nhằm mục đích tăng sát thương cùng xuyên giáp phép là rất cần và Điêu Thuyền
Chỉ dẫn lên đồ cho Điêu Thuyền theo từng thời đoạn

Đầu round

Phượng Hoàng Lệ phải sớm đc trang bị cho Điêu Thuyền, nhằm mục đích giúp Điêu Thuyền tăng cường thể lực nhờ hồi máu với tăng năng lực cho vị tướng này. Kế đến là Ngọc Đại pháp sư, một nâng cấp của Phượng Hoàng Lệ, trợ giúp Điêu Thuyền có các pha thi triển phép màu khiến cho kẻ thù thiệt hại nặng nề hơn nhiều. chung cuộc là trang bị giày Phù Thủy, phụ trợ Điêu Thuyền di chuyển nhanh chóng hơn, Ngoài ra còn tăng công phép cho vị tướng này.

Giữa ván

Trượng Bùng Nổ là trang bị trước tiên rất cần phải nghĩ đến, khi thế round đã vào hồi ổn định. giờ đây game thủ phải nâng nhiều sức khỏe phép màu cho Điêu Thuyền và Trượng Bùng Nổ là 1 trong những trang bị phù hợp cho đối tượng trên. tiếp theo sau là Vương Miện Hecate - món trang bị suport sát thương của Điêu Thuyền áp lên địch khi chúng bị khống chế. không chỉ có vậy, sức mạnh phép màu còn được cộng thêm tới 35%.

Cuối ải

Khi trận đấu sắp vào hồi kết, hãy chăm sóc vào khả năng định giành định mệnh của Điêu Thuyền. Sách Truy Hồn là trang bị khiến cho địch giảm khả năng hồi phục, chính vì vậy mà thuận lợi hơn cho Điêu Thuyền với những bạn bè đè bẹp. Khi đã dính chiêu, Điêu Thuyền và đồng đội chỉ cần nhảy vào cùng cấu máu mà thôi. cuối cùng, dù cho có đang win thế tới đâu, cũng rất cần phải bảo đảm an toàn cho Điêu Thuyền có đủ thể lực tới cuối màn nhé. Sách Thánh để giúp đỡ Điêu THuyền bổ sung thêm máu, Ngoài ra còn khiến cho tăng sát thương phép nữa.
Về cuối ván, Điêu Thuyền có nội lực rất mạnh
Về cuối ván, Điêu Thuyền có nội lực rất mạnh
Chỉ dẫn cách chơi Điêu Thuyền

Đầu trận, hãy sử dụng các phép thuật của Điêu Thuyền để cấu máu từ lính kẻ thù. Ngoài ra Điêu Thuyền cũng nên tận dụng khả năng khống chế đối phương rất tốt của bản thân để tiến hành gank, giành điểm tốt cho những khoanh vùng khác.

Giữa trò chơi, sát thương của Điêu Thuyền sau khi trang bị đầy đủ đã bị rất đáng nể, chính vì vậy hãy dịch chuyển vị tướng này ra những điểm nóng giao tranh, sử dụng những đòn đánh thế đáng nể để tiêu diệt địch thủ. tuy nhiên cũng buộc phải để ý không để Điêu Thuyền bị bao vây, đánh công hội, dẫn tới trở tay không kịp.

Cuối trận, nếu còn bảo trì được, Điêu Thuyền giờ đây sẽ sở hữu kĩ năng vô cùng bá đạo. Hãy liên tiếp phát huy các ưu điểm của mình, đặc biệt là các khả năng khống chế để cùng theo với bạn bè đoạt thắng lợi cuối cùng nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น