หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

Mời ngay anh em vào “phòng riêng” để đấu PUBG Mobile cho thỏa thích

Người chơi thường thưởng thức PUBG Mobile theo mật tịch nào? loạt game đột kích sinh tồn này quả thực là sức hút không hề cưỡng nổi bên trên hệ máy dế yêu. Nếu là một trong người nghiền Game di động thì chắc rằng các bạn sẽ có khi thi đấu qua nó.

PUBG Mobile có vẻ chơi 1 mình, trổ tài và các bạn từ khắp điểm đến bên trên trái đất. như thế cũng chính là rất vui rồi. mặc dù vậy sẽ là rất đáng tiếc nếu bạn không một lần thử chiến với Các bạn bè của bản thân.

Để khắc phục những khó khăn với hạn chế của việc phó mặc việc tạo trận chiến cho Game, chúng ta cũng có thể tạo ngăn cản riêng với mời bạn bè của bản thân mình dự vào để với nhau săn TOP 1. Đọc chỉ dẫn sau đây với tuân theo nhé!
Tạo phòng bị riêng chỉ trong PUBG Mobile để giúp bạn có thể dễ chịu và thoải mái đấu cùng bằng hữu với “đồng bọn” nhất
Tạo phòng bị riêng chỉ trong PUBG Mobile để giúp bạn có thể dễ chịu và thoải mái đấu cùng bằng hữu với “đồng bọn” nhất
Tạo phòng chỉ trong PUBG trên di động cần có gì?

Hồi đó bạn dường như thuận tiện tạo ngăn ngừa riêng để đấu PUBG Mobile. dẫu thế, do nhiều Nguyên Nhân khác biệt, chức năng này hiện đã bị nhà phân phối PUBG trên di động tạm "khóa". bí kíp độc nhất để bạn cũng có thể Bẻ khóa và tạo phòng bị riêng cho chính bản thân là cần thiết mua tấm thẻ tạo ngăn cản có tên "Room Card".

Tấm thẻ này còn có 2 loài, loại 3 ngày cùng loài 7 ngày, tương ứng cùng khoảng phút giây chúng ta có thể dễ chịu và thoải mái tạo ngăn cản trò chơi kể từ lần đầu cần dùng thẻ.

Loài thẻ này dường như cài đặt đc ở đâu? mua bao nhiêu tiền? Rất tiếc là sự cài Room Card không điều đơn giản như vậy. dễ chơi là vì nó không hẳn để bán. bạn buộc phải cải thiện Royale Pass mới có vẻ cài đặt thẻ này. Khi ấy trò chơi sẽ trao cho bạn phần quà là 2 thẻ tạo phòng bị đầy đủ cả 3 ngày với 7 ngày như nói ở bên trên.
Việc tạo phòng riêng bị giới hạn, vì vậy nhiều người chơi không còn chăm lo cùng ngó lơ chức năng này
Việc tạo phòng riêng bị giới hạn, vì vậy nhiều người chơi không còn chăm lo cùng ngó lơ chức năng này
Tải thẻ Room Card qua việc đấu thể loại Clan

Có lẽ nhiều thể loại khác, PUBG trên di động cũng có thể có cơ chế bang hội, cùng tên thường gọi Clan. đấy là phần mà các người ưa đấu 1-1 ít lúc nào để ý đến. Việc tham dự clan với triển khai nghĩa vụ từng ngày các bạn sẽ được khuyến mãi điểm clan với tương đối nhiều lợi ích hấp dẫn.

Với mỗi bổn phận Clan kết thúc, các bạn sẽ thu về một số trong những điểm Clan nhất định. Điểm số này phục vụ như một doanh nghiệp tiền trong game tệ mới chỉ trong Game. bạn cũng có thể sử dụng chúng để sở hữu nhiều sản phẩm khác biệt, trong các số ấy có cả Room Card. trò chơi cung cấp qua khối hệ thống điểm Clan loại thẻ Room Card có quý giá duy nhất 1 lần, và giá 300 điểm Clan.

Dường như, game thủ có thể đc tạo room thoải mái nếu...

Thị trường chơi trung thành chính là điều tạo sự sức mạnh của một cách thức. PUBG Mobile cũng vậy, chế độ này dựa ít nhiều vào sức sống của mạng xã hội người hâm mộ để "kéo dài tuổi thọ". chính vì như thế mà nhà phân phối trò chơi rất quan tâm tới việc âu yếm thị trường game thủ.

Đấy là Lý Do khiến những người nổi tiếng, đặc biệt là các gamer hay streamer chuyên nghiệp hóa luôn luôn đc các đơn vị phân phối trò chơi rất coi trọng.
Thẻ tạo ngăn cản riêng giống như đạt được theo nhiều phương pháp khác biệt
Thẻ tạo ngăn cản riêng giống như đạt được theo nhiều phương pháp khác biệt
Chính vì như thế nếu như bạn là một Pro, một streamer triệu view, hay đơn giản là tự tin về tầm quan trọng của bản thân với mạng xã hội PUBG Mobile, bạn có thể liên lạc trực tiếp và thành phần giúp đỡ của Game và thỏa thuận cùng bọn họ để chắc là dễ chịu tạo phòng bị.

Đó là một cái bắt tay “đôi bên cùng có lợi”. gamer thì đc dễ chịu và thoải mái tạo ngăn ngừa chơi trò chơi, Ngoài ra đơn vị phân phối được có thêm một kênh tiếp thị sản phẩm của chính mình. chính vì như thế hãy đừng do dự nếu cảm nhận thấy mình đầy đủ “sức hút”. Cứ khuyến nghị trực tiếp cùng nhà sản xuất nhé!

Trên đó là những thông báo cơ bản về sự tạo phòng tránh riêng trong vòng PUBG trên di động. Nghe có thể vất vả, gian nan và phần nào là...tốn nhát. dù sự độc đáo và lôi kéo mà nó mang đến có khả năng xứng đáng để bạn bỏ công tìm phương pháp làm cho kỳ đc.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น