หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Đấu tướng Cho’Gath như vậy nào? Có cách thức nào khắc chế?

Cho’Gath là số ít trong những tướng của Liên minh huyền thoại dường như gây nên số lượng sát thương chuẩn mập mạp. điểm mạnh này của Cho’Gath đến từ những việc nó đc sinh từ Hư Không - địa điểm hỗn mang nằm giữa các trái đất, các khoảng không chứa chấp những cá thế xấu xa với cổ điển bị lịch sử hào hùng xóa sổ không ai dám nhắc đến. thế cho nên Cho’Gath có một sức khỏe lo ngại, tài năng nội tại Thú Ẳn Thịt của nó có thể suport bé quái nhân Hư Không hồi lại máu và năng lực. Vậy cách chơi tướng Cho’Gath như thế nào? và sức khỏe kinh dị của Cho’Gath có phương thức nào để chế ngự không?

Tướng Cho'Gath

Cho'Gath có thế mạnh chính là sức chịu đựng vô cùng xuất xắc, đồng thời bản lĩnh bình phục cũng rất chóng vánh, kẻ thù rất không dễ dàng có thể đánh hạ đc. Bên cạnh đó Cho'Gath còn tải những điểm cộng như hiệu ứng khống chế tốt, bản lĩnh dọn quái nhanh chóng với bản lĩnh gây sát thương chuẩn chỉnh theo xác suất máu. nếu còn muốn kiếm tìm phương thức khắc chế Cho'Gath game thủ còn buộc phải nắm thêm những Điểm hạn chế như sự cơ động hèn, quá khỏe mạnh nên không được nhanh nhẹn, các năng lực khống chế cứng ít.

Lối chơi Cho'Gath

Dùng Cho’Gath vừa farm vừa quấy rối kẻ thù, tận dụng bản lĩnh dọn quái nhanh chóng mà ở đầu round game thủ chỉ nên tập trung vào việc farm quân nhân không phải lo ngại về lượng máu bởi Cho’Gath hồi phục rất chi là xuất xắc bởi kĩ năng nội tại của chính mình. Dùng các tài năng Rạn Nứt (Q) để ngăn cản kẻ địch ăn quân nhân, Tiếng Gầm Hoang Dã (W) nhằm mục đích gây sát thương, hãy nỗ lực tránh va Rừng team địch với những pha gank ít bản lĩnh chiến thắng.

Giữa tận hãy chủ yếu tích lũy điểm cộng dồn và cần dùng kỹ năng Xơi Tái (R) để làm to bản thân lên. Khi có từ 1-2 trang bị để đỡ đòn sẽ giúp Cho’Gath tăng bản lĩnh chống chịu, rất gian truân để dường như đánh hạ. lưu tâm đừng nên quá lạm dụng Xơi Tái (R) vì chúng ta cũng có thể sẽ thiếu hụt sát thương khi giao tranh nổ ra.

Bộ kĩ năng của Cho'Gath mùa 10

Cuối ải tập trung vào bộ combo hất tung cùng câm lặng với bộ kỹ năng Rạn Nứt (Q) với Tiếng Gầm Hoang để xử lý các mục đích ở tuyến sau của địch như xạ thủ với pháp môn sư đối thủ. Chiêu cuối của Cho’Gath có sát thương rất chi là rộng, nhưng tầm cần dùng lại cực thấp.

Hãy cố gắng tiếp cận và các đối tượng ít máu hoặc các đối tượng gây sát thương nhiều nhất của đội hình địch để có vẻ cần đến Xơi Tái (R). trong khi giao tranh hãy kích hoạt trang bị Thú Tượng Thạch Giáp trước, phụ trợ chiêu cuối đc gia tăng sát thương đáng chú ý.

Phương thức chế ngự Cho’Gath

Có hai cách thức chính để tương khắc và chế ngự con vật đến từ Hư Không Cho’Gath bằng phương pháp cần dùng hai vị tướng Vayne với Master Yi hoặc các trang bị như Giáp Máu Warmog, giầy Thủy Ngân.

Cho'Gath bị chế ngự bởi tướng Vayne cùng Master Yi

Vayne là cô nàng xạ thủ rất chi là cơ đội, dùng để làm đối phó với con monster đô con cồng kềnh Cho’Gath rất hài hòa. Bởi Vayne cài đặt tất cả các thứ mà boss khủng Hư Không sợ nhất khi có cả lực sát thương chuẩn lẫn sải tay dài khiến cho Cho’Gath gặp mặt nhiều khó khăn trong những việc tiếp cận để gây sát thương. Tuy đấy là một xạ thủ mỏng cùng có vẻ dễ bị hạ nhưng Vayne vốn tải trạng bị trấn phái có thể gây sát thương theo xác suất máu - thanh gươm không tên tuổi. Để khắc chế và kìm hãm hay Cho’Gath nên kết hợp người đi rừng để hình như phản gank hoặc triệt tiêu hết lợi thế của chính nó.

Master Yi là vị tướng có vẻ chế ngự hầu như các cảm giác bằng Q bí quyết Alpha, nên cùng Cho’Gath - một kẻ mạnh về khống chế không còn dễ dãi phát huy sức khỏe của chính bản thân mình. Vũ khí nguy hiểm nhất của Master Yi dùng để làm đấu cùng Cho’Gath chính là đại chiến Wuju có thể gây sát thương chuẩn, trừ thẳng vào máu của Cho’Gath. so với những tướng khác công kích Cho’Gath bằng đòn đánh thì kĩ năng với vũ khí của Master Yi tỏ ra hợi lại hơn nhiều. hơn nữa sự cơ động cực cao của Master Yi từ năng lực R binh sỹ Sơn Cước có khả năng chém Cho’Gath thành nhiều mảnh chỉ trong 7 giây cho mặc dù hắn có cài đặt ba lô nhiêu máu đi nữa.

So với trang bị khắc chế và kìm hãm thì Giáp Máu Warmog giống như giảm hồi máu với giầy Thủy Ngân giúp đỡ giảm khống chế với tăng một con số kháng phép đầy đủ cho chủ cài chính là hai bảo vật người chơi phải trang bị thêm nếu muốn tuyên chiến đối đầu Cho'Gath.

Mặc dù có thể sát thương rất mạnh nhưng giây phút hồi chiêu của Cho’Gath cho các kỹ năng khá lâu với dễ né nên nó sẽ trở nên vô bổ nếu cần đến hết kỹ năng của mình. vì thế nếu bạn chọn lựa tướng này để đấu hoặc khi cạnh tranh nên để tâm để biết phương thức chọn lựa cách chơi tương xứng.

Mong muốn cùng các thông tin nêu trên gamer làm rõ lối chơi cũng như phương pháp khắc chế và kìm hãm Cho’Gath với bảng ngọc mùa 10 mạnh nhất Game Liên minh hiện thời.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น