หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2563

Joker có hình thức đánh rỉa máu cực bá đạo, game thủ đã hiểu chưa?

Để nói tới Joker trong Game Liên quân Mobile, bền vững các bạn sẽ nghĩ ngay tới mật tịch đánh rỉa máu đối thủ hoặc tung các combo có sức sát thương lớn nhằm đoạt mạng kẻ địch. tuy nhiên, Joker Chưa hẳn là không có điểm yếu kém, chính điều ấy làm ra những xúc cảm hoảng sợ cho game thủ, đặc biệt là khi cầm Joker đánh ở giai đoạn cuối trận. Nhiều game thủ non tay cầm Joker ở thời đoạn này thường bị bắt khi đi lẻ.

Joker ở mùa 10 không hề đi ở đoạn phụ trợ như từng mùa trước với đc biến hóa về đi vị trí đường rồng. Joker cài đặt phương pháp miễn nhiễm sát thương vật lý nên không còn e ngại những tướng sát thương vật lý, ở mùa này, Joker đc sử dụng chủ yếu để bắt các đối phương mạnh hoặc khắc chế và kìm hãm những trinh sát. Joker cũng rất được tăng ulti, vì vậy, nếu đối phương nào áp sát sẽ có khả năng nhận về một cái giá rất đắt. đó là tổng quan về Joker trong mùa 10, vậy còn còn nữa về kiểu cách lên đồ và cách chơi Joker ra làm sao, hãy và theo dõi nội dung bài viết của chúng tôi nhé.
Joker là vị tướng vừa mạnh và vừa dễ chơi
Joker là vị tướng vừa mạnh và vừa dễ chơi
Bảng ngọc cho Joker

10 viên ngọc tím: 4 viên tỷ lệ chí mạng/Máu tối đa và 6 viên Tốc đánh/Tốc chạy trợ giúp Joker đánh cùng dọn lính tác dụng, Bên cạnh đó, tăng 2% mật độ chí mạng giúp đỡ Joker có vẻ hút máu đối phương hiệu quả.

10 viên ngọc đỏ: Công vật lý/xuyên giáp, hạ gọn kẻ thù bằng đòn bắn hoặc đòn full bộ.

10 viên ngọc xanh lá: Công vật lý/xuyên giáp: dựa trên với ngọc đỏ để giúp lấy mạng đối thủ dễ dãi chỉ còn 1 combo.

Bí kíp lên đồ cho Joker

Lên đồ đầu round

Đặc điểm của Joker là tập trung cạnh tranh và tướng sát thương vật lý ở đường rồng, bởi nên cần trang bị giầy hộ vệ để giảm sự tác động của sát thương vật lý. Trang bị trấn phái suport Joker phát huy sức mạnh vốn có, Ngoài ra, nếu bổ sung được Thương xuyên phá, Joker sẽ có lợi thế trong cả các đòn đánh gần cùng xa.

Lên đồ giữa ải

Bom cười suport tăng 100% công vật lý cho đòn đánh thường tiếp theo sau khi được tăng thêm Trang bị trấn phái thứ hai. Nếu chiếm hữu được Liềm đoạt mệnh từ sớm, kẻ địch rồi sẽ gian lao gây sốc sát thương cùng lấy mạng Joker, chính bởi thế phải ưu ái lên được Liềm giành mệnh thật sớm.

Lên đồ cuối trận

Liên tục tăng công vật lý cho Joker để có vẻ có được nhiều nhất sức khỏe từ các đòn full bộ, thật khó nhọc có khả năng bảo toàn mạng sống khi ăn các combo chí tử của Joker ở thời điểm này. Trong khi, nếu địch có rất nhiều giáp thì hình thức tốt nhất có thể là tăng % cho xuyên giáp.
Bí kíp lên đồ hoàn chỉnh cho Joker
Bí kíp lên đồ hoàn chỉnh cho Joker
Mật tịch đánh Joker

Bí kíp đánh đầu màn

Chạy nhanh lẹ đi ra đường giữa và Tốc biến với giầy thép để cướp bụi trước khi đối phương đến. Dùng Đùa dai cùng Đùa sốc bắn rỉa kẻ thù khi để ý thấy được hắn dâng quá cao, nếu tận dụng đc chắc là dựa trên cùng anh em bắt lẻ khi bắt gặp kẻ thù chủ quan.

Kế tiếp, dịch rời về đường Rồng đứng bắn bộ đội bằng Đùa sốc và tung đòn đánh tay lấy mạng đám bộ đội để nhanh lẹ lên lv 2 với tích lũy đc vàng. sau khi lên cấp chạy lên gây bức xúc vào xạ thủ của kẻ địch, nếu bị phản công thì tung đòn Bịp bợm, nếu cảm thấy không ăn đc thì rút lui đảm bảo.

Tận dụng khả năng bắn xa của Đùa sốc với bản lĩnh điều hành và kiểm soát bụi cỏ với những chiêu rỉa máu để cướp bùa với chiếm điểm mạnh hang Rồng, khi nên nhớ có khả năng bắt lại kẻ địch.
Joker mạnh nhất ở giai đoạn giữa ải
Joker mạnh nhất ở giai đoạn giữa ải
Phương thức đánh giữa màn

Tiếp tục rỉa máu kẻ địch bằng Đùa sốc, nhanh lên Liềm giành mệnh, lúc này, Joker rất là không dễ dàng dead. sử dụng Bom cười để kết liễu đối phương. Joker là chủ lực của đội hình, vì thế, buộc phải tránh đi lỗi cũng đúng buộc phải lựa chọn đc mục tiêu nói riêng thì new ra combo, mong chờ kẻ thù đi lẻ hoặc nếu giao tranh tổng thì đợi đồng đội rỉa máu đối phương xong thì bắt đầu lao vào tung combo. Lên trang bị tình huống khi đối thủ có vô số hồi máu với tăng giáp sẽ giúp đỡ tăng cường bản lĩnh chống chịu.

Phương pháp đánh cuối ván

Ở thời đặc điểm đó, Joker không thể rất nhiều điểm mạnh nên phải điều hành và kiểm soát Rồng hoặc Caesar bằng đòn bắn Đùa sốc. bây giờ, địch gần như ưu ái bắt Joker nên cần tránh đi lẻ để gây gian lao cho mình với anh em.

Trên đây là tổng hợp về phong thái lên đồ với cách thức đánh khi bạn cầm Joker. Chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น